NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 1 NĂM 2021

Ngày 20/4, Ban chỉ đạo vận động vận động hiến máu tình nguyện của huyện phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện cứu người đợt 1 năm 2021. Tới dự, động viên người tham gia hiến máu có đồng chí Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đức Lăng – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện cứu người huyện; đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo huyện động viên người tình nguyện hiến máu

         Trong Ngày hội hiến máu tình nguyện cứu người đợt 1 năm nay, hàng trăm cán bộ, công chức, viên chức, hội viên các đoàn thể, đoàn viên thanh niên trong huyện đã đến đăng ký tham gia hiến máu và đã có 233 người hiến máu.

Rất nhiều người tình nguyện hiến máu

         Để ngày hội hiến máu tình nguyện cứu người đợt 1 năm 2021 đạt kết quả cao, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện của huyện đã giao chỉ tiêu vận động cho các ngành, đoàn thể. Huyện và cơ sở đã đẩy mạnh tuyên truyền, khơi dậy và phát huy tinh thần nhân đạo, ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu tình nguyện cứu người; sự cần thiết của việc hiến máu, điều kiện sức khỏe, quyền lợi của người tham gia hiến máu … Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại nơi tổ chức hiến máu được bảo đảm.

 

NGUYỄN THANH ANH - ĐÀI TRUYỀN THANH HUYỆN TIÊN LỮ