LÃNH ĐẠO HUYỆN VÀ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, LỰC LƯỢNG VŨ TRANG DÂNG HOA VIẾNG CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ

       Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc – Xuân Nhâm Dần năm 2022, sáng ngày 27/1 các đồng chí: Doãn Anh Quân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Cường– Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Thị Bích Hường– Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện; cán bộ, công chức các cơ quan của huyện; cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang đã đặt vòng hoa kính viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ của huyện. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sỹ”.

       Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng cán bộ trong huyện đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Những vòng hoa thắm, những nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh linh thể hiện sự ghi nhận và biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện trước linh hồn của những người con đã không tiếc tuổi xuân, máu xương  hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

       Hoạt động Dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Liệt sỹ được huyện   duy trì thường xuyên vào các ngày lễ trọng thể của quê hương, đất nước, các dịp lễ, Tết. Qua đó góp phần giáo dục cho mọi người, nhất là thế hệ trẻ về lòng yêu nước, truyền thống hào hùng của cha anh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, từ đó không ngừng tu dưỡng, phấn đấu, đóng góp xứng đáng cho công cuộc xây dựng và đổi mới quê hương.

Mai Hương -TTVH và TT Tiên Lữ