ĐỒNG CHÍ PHÓ cHỦ TỊCH UBND HUYỆN TẶNG QUÀ TẾT CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Đăng ngày 16 - 01 - 2023
100%

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, trong 2 ngày 12 và 13/1, Đồng chí Nguyễn Đức Lăng – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện đã tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã: Thụy Lôi và An Viên. Cùng dự có lãnh đạo Phòng Lao động – Thường binh và Xã hội; Phòng Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo 2 xã nói trên; các thầy, cô trong Ban giám hiệu Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Hoàng Hoa Thám, Trường Tiểu học xã An Viên.

Đồng chí Nguyễn Đức Lăng - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Viên

         Trao tặng 15 suất quà cho trẻ em xã Thụy Lôi và 15 suất quà cho trẻ em xã An Viên, đồng chí Nguyễn Đức Lăng – Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn trẻ em của 2 xã nỗ lực phấn đấu rèn luyện, đạt nhiều thành tích trong học tập, đón xuân vui tươi, an toàn. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện cũng đề nghị chính quyền các địa phương, các nhà trường và gia đình thường xuyên quan tâm, chăm sóc, bảo vệ trẻ em.

         Được biết, trong dịp Tết Quý Mão (2023) huyện đã trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện tặng 225 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; mỗi suất gồm quà trị giá 100 nghìn đồng và 200 nghìn đồng tiền mặt.

 

Tin mới nhất

°
18 người đang online