98% CỬ TRI TRONG HUYỆN ĐI BỎ PHIẾU BẦU ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA 15 VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Đăng ngày 24 - 05 - 2021

Sáng 23/5, 101 tổ bầu cử trên địa bàn huyện Tiên Lữ đã long trọng khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự khai mạc bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 1 (Thị trấn Vương) có các đồng chí: Lê Xuân Tiến - Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Doãn Anh Quân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khóa 19; Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Thị Bích Hường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

 

Đồng chí Lê Xuân Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện dự khai mạc bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 1 (Thị trấn Vương)

Đồng chí Doãn Anh Quân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khóa 19 bỏ lá phiếu đầu tiên tại khu vực bỏ phiếu số 1 (Thị trấn Vương)

         Trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, huyện Tiên Lữ cùng với huyện Phù Cừ và huyện Ân Thi thuộc đơn vị bầu cử số 2 được bầu 2 đại biểu Quốc hội; 15 xã, thị trấn của huyện thuộc đơn vị bầu cử số 2 bầu 4 đại biểu HĐND tỉnh. Cử tri ở các xã, thị trấn trong huyện bầu 30 đại biểu HĐND huyện khóa 20 và bầu tổng số 378 đại biểu HĐND xã, thị trấn. Nhận thức đúng ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử và quyền, nghĩa vụ của công dân, cử tri trong huyện đã hăng hái đi bỏ phiếu, lựa chọn những người có đức, có tài bầu vào Quốc hội khóa 15 và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Các cử tri tìm hiểu tiểu sử của người ứng cử trước khi bỏ phiếu

         Đến 19 giờ cùng ngày, toàn huyện đã có 98% số cử tri đi bỏ phiếu. 3 xã: Đức Thắng, Trung Dũng, Minh Phượng có 100% cử tri đi bỏ phiếu. Cuộc bầu cử đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đúng luật, an toàn, thực sự là ngày hội của toàn dân. Ở các khu vực bỏ phiếu, các địa phương, các tổ bầu cử đã thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Các cử tri đi bỏ phiếu đều đeo khẩu trang, được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, không tập trung đông người trong phòng bỏ phiếu.                 

 

Tin mới nhất

Tin liên quan

°
90 người đang online