HỘI ĐỒNG HƯƠNG HƯNG YÊN TẠI HÀ NỘI TẶNG 30 SUẤT QUÀ CHO ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), sáng 22/7 đoàn đại biểu đại diện Hội đồng hương Hưng Yên tại Hà Nội và các tướng lĩnh, sỹ quan cao cấp quân đội, công an là người con quê hương đã nghỉ hưu đã về dâng hương, dâng hoa kính viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ của huyện. Cùng dự có đồng chí Phạm Thị Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Doãn Anh Quân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện.

Các đại biểu dâng hương tại Đền thờ liệt sỹ của huyện

         Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sỹ”.

        Các đại biểu đã dâng hương, kính cẩn nghiêng mình bày tỏ sự tri ân đối với những người con ưu tú của quê hương đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

        Trong dịp này, đoàn đại biểu đại diện Hội đồng hương Hưng Yên tại Hà Nội và các tướng lĩnh, sỹ quan cao cấp quân đội, công an là người con quê hương đã nghỉ hưu đã trao 30 suất quà tặng các đối tượng chính sách trong huyện.

        

NGUYỄN THANH ANH - ĐÀI TRUYỀN THANH HUYỆN TIÊN LỮ