XÃ NHẬT TÂN TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO TRẺ EM

Tối 12/9 (tức là tối 14/8 Kỷ Hợi), tại Trường Tiểu học, xã Nhật Tân đã tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em trong xã. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện Đoàn; các đồng chí trong Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể; đại diện Ban Giám hiệu các trường học của xã; Bí thư Chi bộ, Trưởng các thôn; dại diện Hội phụ huynh học sinh Trường Tiểu học Nhật Tân; lãnh đạo, nhân viên FPT telecom Chi nhánh Hưng Yên; cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Nhật Tân, các bậc phụ huynh và trẻ em trong xã.

Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện và một số cơ quan của huyện, lãnh đạo xã Nhật Tân dự vui Tết Trung thu với thiếu nhi trong xã 

      Trong không khí tưng bừng của ngày Tết Trung thu, các đại biểu, người dân và thiếu nhi trong xã đã nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng gửi thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2019. Các tiết mục múa lân, văn nghệ, trò chơi … sôi động, vui tươi trong ngày Tết Trung thu thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của người dân và các em thiếu nhi.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà trung thu của Huyện ủy - HĐND - UBND, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện cho thiếu nhi xã Nhật Tân

Tiết mục hát múa "Chiếc đèn Ông sao" do thiếu nhi xã Nhật Tân biểu diễn

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường - Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo xã Nhật Tân chia quà trung thu cho trẻ em

        Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà Trung thu cho trẻ em trong xã. Nhân dịp này, lãnh đạo phòng Lao động – Thương binh và xã hội, phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện Đoàn, UBND xã Nhật Tân, Trường Tiểu học và Hội phụ huynh học sinh của trường đã tặng quà cho 43 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong xã. FPT telecom Chi nhánh Hưng Yên cũng tặng 10 suất quà cho học sinh Trường Tiểu học Nhật Tân.                                              

NGUYỄN THANH ANH - ĐÀI TRUYỀN THANH HUYỆN TIÊN LỮ