CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ “CHÀO XUÂN MẬU TUẤT” VÀ KHAI MẠC HỘI HOA XUÂN

Tối mùng 9/2 (tức tối 25 Tết), tại sân vận động trung tâm huyện, huyện ta đã tổ chức chương trình văn nghệ ‘Chào Xuân Mậu Tuất 2018” và khai mạc hội hoa xuân

Tới dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy: Vũ Thị Thoan – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Lê Hữu Cường – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Chu Tiến Nam – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo một số phòng, ban của huyện; lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Du lịch huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dự chương trình văn nghệ “Chào Xuân Mậu Tuất – 2018” và khai mạc Hội hoa xuân.

        Chương trình văn nghệ “Chào Xuân Mậu Tuất” của huyện diễn ra sôi động với những ca khúc, các bài hát múa, hát chèo, ngâm thơ .. có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước đổi mới và về mùa xuân tươi đẹp … thu hút đông đảo nhân dân đến xem, cổ vũ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào xuân mới.

        Hội hoa xuân của huyện năm nay có hơn 40 gian hàng với nhiều loại cây, hoa phục vụ nhu cầu chơi tết của người dân, trong đó nhiều nhất là đào được trồng ở Hải Dương, Thái Bình; quất, bưởi cảnh … ở huyện Văn Giang; mai vàng miền Nam …. Trong những ngày qua, khu vực này khá đông người đến xem và mua cây, hoa. Hội hoa xuân mở cửa cả buổi tối nhằm đáp ứng nhu cầu của nhân dân địa phương.

Nguyễn Thanh Anh

Đài truyền thanh huyện Tiên Lữ