XÃ LỆ XÁ TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Đăng ngày 30 - 09 - 2020

Tối 29/9 (tức là ngày 13/8 âm lịch), tại Trường Tiểu học Lệ Xá, UBND xã Lệ Xá đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em trong xã. Tới dự có đồng chí Bùi Tiến Duy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện lãnh đạo Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã Lệ Xá, đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã; cán bộ, giáo viên, đại diện hội cha mẹ học sinh và hơn 500 học sinh của Trường Tiểu học Lệ Xá.

 

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và các đại biểu tham dự "Đêm hội trăng rằm" tại xã Lệ Xá.

Trẻ em xã Lệ Xá vui hội trăng rằm

Chú Cuội - Chị Hằng vui Tết Trung thu với trẻ em xã Lệ Xá

         Trong “Đêm hội trăng rằm” ở xã Lệ Xá, đại diện lãnh đạo địa phương đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2020. Tại đây, trẻ em trong xã đã được tìm hiểu sự tích Chú Cuội – Chị Hằng, xem múa lân và các tiết mục văn nghệ có nội dung về Tết Trung thu do giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Lệ Xá biểu diễn. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao quà của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cho trẻ em xã Lệ Xá và cùng vui Tết Trung thu với các cháu thiếu niên nhi đồng.

Đồng chí Bùi Tiến Duy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường - Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà trung thu cho trẻ em xã Lệ Xá

         Nhân dịp này, huyện cũng trích từ quỹ bảo trợ trẻ em  tặng 40 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và học sinh trong xã vượt khó vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Tin mới nhất

Tin liên quan

°
237 người đang online