Tổ chức Tầm nhìn Thế giới - Chương trình vùng huyện Tiên Lữ tổ chức Khởi động cuộc thi kể chuyện "Người bình dị phi thường"

Đăng ngày 09 - 06 - 2020
100%

THÔNG BÁO

 

Tổ chức Tầm nhìn Thế giới – Chương trình vùng huyện Tiên Lữ tổ chức Khởi động cuộc thi kể chuyện “Người bình dị phi thường”

 

Để hưởng ứng Tháng hành động vì Trẻ em (6/2020), Tầm nhìn Thế giới Việt Nam (World Vision Việt Nam) tại ChươngtrìnhvùnghuyệnTiênLữphát động cuộc thi kể chuyện “Người bình dị phi thường” trên mạng truyền thông xã hội Facebook nhằm biểu dương những con người bình dị nhưng có những đóng góp phi thường trong lĩnh vực bảo vệ trẻ em.

 

Cuộc thi kể chuyện “Người bình dị phi thường” được phát động từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 6 năm 2020 tại 36 huyện, thuộc 14 tỉnh thành địa bàn hoạt động của Tầm nhìn Thế giới trên khắp cả nước. Cuộc thi khuyến khích ba nhóm đối tượng chính là trẻ em, cha mẹ/người chăm sóc trẻ, và cán bộ/cộng tác viên bảo vệ trẻ em chia sẻ câu chuyện về một hoặc nhiều người bình dị đãhành động trong khả năng của mình, hoặc thậm chí nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân, để mang lại hy vọng và xây dựng một cuộc sống an toàn, tốt đẹp hơn cho trẻ em.

 

Những người bình dị đó là những người cán bộ cương trực luôn đặt lợi ích của cộng đồng và trẻ em lên trên hết; là những người cộng tác viên tâm huyết vì những thay đổi tích cực trong thôn xóm của mình; là những người cha, người mẹ quyết tâm học hỏi để nuôi dạy con tốt hơn và làm tấm gương cho những gia đình xung quanh; là những em học sinh tận dụng sức nhỏ của mình để mang lại niềm vui và sự ấm áp cho các bạn.

 

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, mỗi cá nhân dự thi cần hoàn thành các bước sau để hoàn tất phần dự thi của mình:

  1. Đăng tải bài viết (dưới 200 từ) về một “người bình dị phi thường” trên trang Facebook cá nhân (không tự kể về bản thân). Người dự thi có thể minh hoạ bài viết bằng hình ảnh hoặc video của người bình dị phi thường trong câu chuyện đang kể.
  2. Cuối bài viết sử dụng chính xác 4 hashtag: #HiddenHero #NguoiBinhDiPhiThuong #WorldVisionVietnam #Tien Lu AP.
  3. Share lạibài viết Thử thách Cha mẹ bình dị phi thườngt fanpage chính thức của Tầm nhìn Thế giới Việt Nam (https://www.facebook.com/WorldVisionVN/) về trang Facebook cá nhân.

 

Đồngthờivớicuộcthikểchuyện “Người bình dị phi thường”, Tầm nhìn Thế giới muốn gửi đến bạn - đặc biệt những ai đang là cha mẹ - một thử thách nhỏ để giúp bạn thực hành kỹ năng làm cha mẹ tích cực, đồng thời đóng góp vào phong trào bảo vệ trẻ em trên cả nước.

Qua thử thách “Cha mẹ bình dị phi thường" này, Tầm nhìn Thế giới tin tưởng rằng với suy nghĩ, thái độ và hành động đúng đắn, mỗi chúng ta đều có thể trở thành những người cha mẹ phi thường trong thế giới nhỏ của các con.

 

Tải chi tiếtthông tin, thểlệCuộcthikểchuyện “Người bình dị phi thườngvà 10 thửthách “Thêmcáchyêu con - Cha mẹbìnhdị phi thường” như file đínhkèmbêndưới.

Mỗi câu chuyện được kể sẽ là nguồn cảm hứng và động lực hành động cho mỗi chúng ta, để những điều tích cực sẽ được lan tỏa không ngừng trong cuộc sống.

###

Tầm nhìn Thế giới là tổ chức cứu trợ và nhân đạo Cơ đốc, hoạt động thông qua các chương trình cứu trợ, phát triển và vận động chính sách nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em ở vùng sâu vùng xa, sống trong hoàn cảnh nghèo khó. Tầm nhìn Thế giới giúp đỡ tất cả mọi người, không phân biệt tôn giáo, chủng tộc, dân tộc hay giới.

 

Tầm nhìn Thế giới có mặt ở Việt Nam từ năm 1988 với các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, sau đó chính thức mở văn phòng đại diện ở Hà Nội vào năm 1990. Từ năm 1990, Tầm nhìn Thế giới đã phối hợp với chính phủ và người dân Việt Nam, cùng các tổ chức phi chính phủ quốc tế khác trong việc thực hiện các chương trình cứu trợ, phát triển và vận động chính sách ở các cộng đồng còn đang gặp nhiều khó khăn. Các chương trình phát triển dài hạn của Tầm nhìn Thế giới đang được triển khai tại 36 huyện của 14 tỉnh, thành phố trên cả nước.

 

Tin mới nhất

°
23 người đang online